00298-3PHP infoBoard V.7 Plus
ได้รับของแล้วค่ะ

ของได้รับแล้วนะค่ะ คุณแพท......ชอบมากๆๆๆเลย....จะมาอุดหนุนอีกนะค่ะ 

ศศิวิมล - กรุงเทพ
9/09/2011 - 01:15 - 182.232.89.xx

 

มาแล้วๆๆๆจ้า เสียงคำชมจากลูกค้าตัวจริงเสียงจริงรุ่นใหม่ล่าสุด Review เพียง 2 วัน 

 มือถือตัวแรกในประเทศ


iPHONE 4 Super Android Mirror Micro Sim

by patphone.net

 รุ่นที่บางที่สุดเหมือนที่สุด เหมือนแท้ 99% จำหน่ายที่แรกที่แพทโฟนเท่านั้น
Built in GPS นำทาง ฟรีเมม 4gb กล้อง 2 ล้าน จอ Capasitive ดูหนัง ฟังเพลง เช็คเมล์ โหลดเกมส์ Facebook skype msn youtube whatsapp และอื่นๆ ทำได้ทุกอย่างมีความสามารถอีกเพียบบรรยายไม่หมดต้องลอง!!

 

Feekback K.ศศิวิมล(ลูกค้าท่านแรกที่ได้สั่งซื้อและได้รับเป็นเครื่องแรก เป็นลูกค้าที่มีน่าร๊ากกกกกกมากๆๆ รับเป็นเครื่องที่1ของประเทศก็ประทับใจและไม่ทำให้ผิดหวังกันไปเลยนะค๊า ทางทีมงานดีใจอย่างสุดซึ้งเลยคร่า)


"ได้รับของแล้วค่ะ


ของได้รับแล้วนะค่ะ คุณแพท......ชอบมากๆๆๆเลย....จะมาอุดหนุนอีกนะค่ะ 


 

รหัสลูกค้า 02472 คุณ ศศิวิมล07/09/2011

หมายเลข EMS EI601027244TH

 

มาแล้วจ้า K.ศศิวิมล ลูกค้าที่น่ารักมากๆๆประทับใจกันไปเลยสำหรับเครื่องแรกในประเทศ  คำชมจากคุณลูกค้าที่สั่งซื้อจริง 100% เพื่อยืนยันการรับสินค้ารุ่น iPHONE 4 Super Android Mirror Micro Sim เหมือนแท้ 99% by patphone.net  ซึ่งสินค้าจัดส่งให้ได้รับอย่างรวดเร็วถึงคุณลูกค้าที่น่ารักK.ศศิวิมล  ทางทีมงาน patphone ดีใจและภูมิใจเป็นอย่างมากที่สินค้าแต่ละรุ่นที่ทางร้านคัดเลือกมาล้วนแต่มีคุณสมบัติที่ประทับใจลูกค้าทุกๆๆท่านมากมายเช่นนี้รุ่นนี้การันตีได้เลยว่าเหมือนสุดๆๆและเหมือนที่สุด เพราะกว่าที่จะได้มาทางร้าน patphone.net ได้คัดเลือกเป็นนานนับเดือนและนี่ก็เป็นอีกรุ่นนึงที่ผ่านการทดสอบและความเหมือนที่แยกไม่ออกกับเครื่องศูนย์ ซึ่งทางร้านเปิดตัวเพียง 2 วัน ก็ได้รับเสียงการต้อนรับและคำชมถือว่าประสบความสำเร็จอย่างสูงเลยนะคะ

เพราะทางร้านเป็นผู้นำเข้ามาจำหน่ายที่แรกที่เดียวในประเทศโดยการคัดเลือกสรรจากทีมงาน patphone.net และลงโปรแกรมโดยช่างผู้ชำนาญระบบ Android ทดสอบการใช้งานให้อย่างดีทุกเครื่องก่อนถึงมือลูกค้าและรับประกันว่าลูกค้าท่านใดที่สั่งซื้อไปจะต้องประทับใจ แบบ"K.ศศิวิมล  แน่นอนนะค๊า ถ้าคุณไม่เชื่อพูดได้คำเดียวว่าคุณต้องลอง!!! ถึงจะรู้ว่าคำชมจากลูกค้าที่สั่งซื้อจริงกว่า 1,300 ครั้งเกิดจากความประทับใจล้วนๆไม่ได้มีของกำนัลมาตอบแทนแต่อย่างใด เป็นเพราะความมีน้ำใจของลูกค้าเท่านั้นนะคะ

 

Patphone.net ขอยินดีต้อนรับ K.ศศิวิมล เข้าสู่กลุ่มลูกค้า VIP Patphone อีก 1 ท่านหวังว่าสิ้นปีนี้ลูกค้าที่น่ารักๆVIP Patphoneจะได้ร่วมลุ้นของรางวัลที่ทางร้านจะแจกให้เป็นของกำนัลเล็กๆน้อยๆด้วยน๊าคะ ถ้ามีปัญหาการใช้งานสามารถสอบถามฝ่ายช่างได้ที่ ddgame@hotmail.com นะคะยินดีให้บริการเสมอค่ะ

ขอบพระคุณมากๆนะคะK.ศศิวิมล ลูกค้าVIP ที่น่ารักของ Patphone.net เครื่องแรกในประเทศจะได้จดจำกันไปอีกนานเลยนะคะ

ขอบพระคุณจริงๆค่ะ

www.patphone.net

 

 

 

ถ้าท่านเป็นลูกค้าที่มีความคิดคล้ายๆเรารับประกันว่าคุณลูกค้าจะไม่ผิดหวังแน่นอนที่เลือกซื้อสินค้ากับ patphone ค่ะ

" สำหรับลูกค้าที่แสวงหาสินค้าดีมีคุณภาพไม่เหมือนใคร ถ้าท่านเจอเวป patphone.net แล้วอย่าพลาดโอกาสที่จะได้ซื้อของดีมีคุณภาพด้วยบริการที่มีมาตรฐานและได้รับสินค้าแน่นอนชัวร์ 100% ตัดปัญหาเรื่องโอนเงินแล้วไม่ได้สินค้าไปได้เลยทางร้านไม่เคยมีประวัติซักครั้งให้หม่นหมอง ร้านเราเน้นซื่อสัตย์ โปร่งใส การส่งของที่สามารถตรวจสอบได้ และการบริการทั้งก่อนและหลังการขาย

อย่าให้เพียงสินค้าราคาถูกๆมาเป็นเครื่องตัดสินใจว่าสินค้านั้นจะตอบโจทย์คุณลูกค้าได้ดีที่สุด มีหลายท่านที่พลาดและซื้อที่อื่นคิดว่าสินค้าเหมือนเราแต่สุดท้ายก็ไม่ใช่และก็กลับมาซื้อที่เราอยู่ดี

Patphoneไม่เลือกที่จะขายของราคาถูกที่สุดแต่เลือกจะขายของให้มีคุณภาพที่สุดเท่าที่เราจะหาให้ลูกค้าได้ อย่าพลาดที่จะมาเป็นครอบครัว patphone.net กับเรานะคถ้าท่านได้อุดหนุนเราซักครั้งรับประกันว่าท่านจะได้เขียนคำชมหน้าเวปและก็จะมาเป็นส่วนหนึ่งใน

ลูกค้าVIP PATPHONE แน่นอนค่ะ"

ขอบคุณค่ะ




Admin : webmaster webmaster   [แก้ไข]
9/09/2011 - 05:43

00298-3 No. 1


หน้า : 1