00325-3PHP infoBoard V.7 Plus
ไม่ผิดหวังจริงๆจ้า

แยมมาคอนเฟิร์มให้อีก 1 เสียงค่ะ iphone4 android microsim ของคุณแพท เลิศสุดใน 3 โลกเยยจ้า ตัวเครื่องใช้ดี แม่ค้าน่ารัก ไม่ผิดหวังเลยค่ะ

แยม -
10/10/2011 - 04:27 - 113.53.13.xx

 

มาอีกแล้วๆๆๆจ้า มากมายหลายเสียงคำชมติดๆจากลูกค้าตัวจริงเสียงจริงรุ่นใหม่ล่าสุด

 เรียกได้ว่าเป็นมือถืออัจฉริยะที่นำเข้าที่เดียวในประเทศ


รุ่น iPHONE 4 Super Android Mirror Micro Sim

by patphone.net

 รุ่นที่บางที่สุดเหมือนที่สุด เหมือนแท้ 99% จำหน่ายที่แรกที่แพทโฟนเท่านั้น
Built in GPS นำทาง ฟรีเมม 4gb กล้อง 2 ล้าน จอ Capasitive ดูหนัง ฟังเพลง เช็คเมล์ โหลดเกมส์ Facebook skype msn youtube whatsapp และอื่นๆ ทำได้ทุกอย่างมีความสามารถอีกเพียบบรรยายไม่หมดต้องลอง!!

 

Feekback K.แยม(นันธมน)(ลูกค้าที่น่ารักมากๆรับสินค้าแล้วก็ประทับใจไม่ทำให้ผิดหวังกันไปเลยนะค๊า ทางทีมงานดีใจและภูมิใจอย่างสุดซึ้งเลยค่ะ)

 

"ไม่ผิดหวังจริงๆจ้า

แยมมาคอนเฟิร์มให้อีก 1 เสียงค่ะ iphone4 android microsim ของคุณแพท เลิศสุดใน 3 โลกเยยจ้า ตัวเครื่องใช้ดี แม่ค้าน่ารัก ไม่ผิดหวังเลยค่ะ


 

 

รหัสลูกค้า 02586 คุณ นันธมน 06/10/2011

EMS EI374514947TH 

 

มาแล้วจ้ารุ่นยอดฮิตขายดี อันดับ 1ในขณะนี้ เสียงคำชมติดๆกันเลยจากคุณลูกค้าที่สั่งซื้อจริง 100% รุ่น iPHONE 4 Super Android Mirror Micro Sim เหมือนแท้ 99% by patphone.net 

 

ก่อนอื่นต้องขอบพระคุณ K.แยม +คุณแฟน มากๆด้วยนะคะที่กรุณาตัดสินใจมาอุดหนุนสินค้าของทางร้านโดยไม่ลังเล เพียงแค่การคุยกันครั้งแรกแล้วก็อ่านจากรายละเอียดหน้าเวป เมื่อได้สินค้าแล้วประทับใจตรงกับความต้องการทุกอย่าง จึงกลับมาการันตีสินค้าด้วยการเขียนกระทู้คำชม เพื่อเป็นเกียรติและการันตีให้กับ patphone.net ถึงคุณภาพของสินค้าและการบริการที่ทางร้านจะพยายามทำให้ประทับใจลูกค้ามากที่สุดเท่าที่ทำได้เลยน๊าคะ ส่วนสินค้าดีไม่ดี เหมือนไม่เหมือนแค่ไหน ได้อ่านจากกระทู้คุณแยม + กระทู้หน้าเวปอีกมากมายหลายเสียงจากลูกค้า VIP PATPHONE แล้วคงทำให้ลูกค้าหลายๆท่านที่ยังลังเลมั่นใจที่จะสั่งซื้อ ตัดสินใจได้ง่ายมากขึ้นนะคะ

 

ทางร้านก็ขอยินดีต้อนรับK.แยม (ลูกค้า VIP PATPHONE อีก 1 ท่าน)  จะบอกว่าลูกค้า patphone น่ารักทุกๆท่านจริงๆเลยนะคะ สังเกตุได้จากคำชมมากมายที่เขียนมาให้ พร้อมกับการแนะนำเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ให้มาอุดหนุนสินค้าของทางร้านโดยที่ลูกค้าไม่ได้อะไรตอบแทนแต่คงเป็นเพราะความมีน้ำใจล้วนๆของลูกค้านั่นเองค่ะ

แน่นอนนะค่ะถ้าคุณไม่เชื่อแพทก็จะพูดอีกทีว่าว่าคุณต้องลองเองเท่านั้น!!! ถึงจะรู้ว่าคำชมจากลูกค้าที่สั่งซื้อจริงมากมายหน้าเวปนั้นเกิดจากความประทับใจล้วนๆของลูกค้า ที่ patphone ไม่ได้มอบของกำนัลให้ก่อนแต่อย่างใด แต่เป็นเพราะความประทับใจในตัวสินค้าที่ได้รับและความมีน้ำใจของลูกค้าทุกๆท่านเท่านั้นนะคะ

 

 

สุดท้ายต้องขอขอบพระคุณมากๆอีกครั้งนะคะ K.แยม สำหรับคำถามทางช่างจะรีบตอบให้หายสงสัยให้เร็วที่สุดนะคะ ทุกคำถามช่างไม่ได้ลืมนะคะแต่เพียงว่าบางคำถามเราต้องใช้เวลาในการทดสอบก่อนการตอบกลับให้มั่นใจก่อนอาจจะช้าไปบ้างแต่ไม่เกิน 24 ชม.แน่นอนคร่า

  ขอให้ K.แยม ใช้ iphone 4  Super Android Mirror Micro Sim อย่างมีความสุข สำหรับราคากับความคุ้มค่าแค่ความเหมือน ดู youtube ได้เล่นเกมส์ ดูหนัง ฟังเพลง โหลด Appกว่าสองแสนapp แค่ฟังก์ชั่นก็คุ้มสุดๆแล้วค่ะของ Apple ถือกันให้ทั่วโลก แต่รุ่น iPhone 4 ในคราบ Android ที่ patphone.net นำมาจำหน่ายนั้นในประเทศถือกันไม่ถึง 100 เครื่องนะคะ แค่นี้ก็คุ้มสุดๆแล้วจ้ายิ่งกว่า limited edition อีกนะคะ อิอิ

ขอบพระคุณมากๆนะคะ K.แยม สิ้นปีอย่าลืมมารอลุ้นมือถือเผื่อได้ไปใช้ฟรีๆ อีกเครื่องนะคะ และของกำนัลมากมายที่ทางร้านจะมอบให้กับลูกค้า VIP PATPHONE เท่านั้นน๊าคะ

 

ขอบพระคุณค่ะ

 

www.patphone.net

 

 

 

ถ้าท่านเป็นลูกค้าที่มีความคิดคล้ายๆเรารับประกันว่าคุณลูกค้าจะไม่ผิดหวังแน่นอนที่เลือกซื้อสินค้ากับ patphone ค่ะ

" สำหรับลูกค้าที่แสวงหาสินค้าดีมีคุณภาพไม่เหมือนใคร ถ้าท่านเจอเวป patphone.net แล้วอย่าพลาดโอกาสที่จะได้ซื้อของดีมีคุณภาพด้วยบริการที่มีมาตรฐานและได้รับสินค้าแน่นอนชัวร์ 100% ตัดปัญหาเรื่องโอนเงินแล้วไม่ได้สินค้าไปได้เลยทางร้านไม่เคยมีประวัติซักครั้งให้หม่นหมอง ร้านเราเน้นซื่อสัตย์ โปร่งใส การส่งของที่สามารถตรวจสอบได้ ความน่าเชื่อถือมากกว่า 100% พร้อมทั้งการบริการทั้งก่อนและหลังการขายที่จะบริการให้เต็มที่อย่างสุดความสามารถ

ที่สำคัญ!!! 

อย่าให้ประสบการณ์ที่ไม่ดีของท่าน หรือเพียงสินค้าราคาถูกๆมาเป็นเครื่องตัดสินใจว่าสินค้านั้นจะตอบโจทย์คุณลูกค้าได้ดีที่สุด มีหลายท่านที่พลาดและซื้อที่อื่นคิดว่าสินค้าเหมือนเราแต่สุดท้ายก็ไม่ใช่และก็กลับมาซื้อที่เราอยู่ดี

Patphoneไม่เลือกที่จะขายของราคาถูกที่สุดแต่เลือกจะขายของให้มีคุณภาพที่สุดเท่าที่เราจะหาให้ลูกค้าได้ อย่าพลาดที่จะมาเป็นครอบครัว patphone.net กับเรานะคถ้าท่านได้อุดหนุนเราซักครั้งรับประกันว่าท่านจะได้เขียนคำชมหน้าเวปและก็จะมาเป็นส่วนหนึ่งใน

ลูกค้าVIP PATPHONE แน่นอนค่ะ"

ขอบคุณค่ะ




Admin : webmaster webmaster   [แก้ไข]
11/10/2011 - 15:29

- แก้ไขล่าสุด
11/10/2011 - 15:33
11/10/2011 - 15:37


00325-3 No. 1


หน้า : 1