00446-3PHP infoBoard V.7 Plus
เรื่องจริงผ่านจอ คอม

ก่อนอื่นต้องขอบคุณ คุณแพท มากเลยนะครับ ที่ไม่ทำให้ผิดหวัง ตอนแรกกลัวเหมือนกันครับ ว่าจะไม่เหมือนที่โฆษณาไว้
แต่พอได้ลองสั่งซื้อ iphone 4s HD จากคุณแพทแล้ว และได้ลองเทสเครื่องแล้วต้องยอมรับเลยครับว่า ไม่ผิดหวัง
เลยครับ ผมเองก็ไม่เคยรู้จักคุณแพท มาก่อน แต่คุณแพทก็ทำให้ผมเชื่อถือได้ ต้องขอบคุณ คุณแพทและทีมงาน อีกครั้ง ครับ
รักษาความความเชื่อมั่น ไว้นะครับ แล้วผมจะสั่งของจากคุณแพท อีกเคื่อง เพราะเพื่อนผม ได้เห็นและลองเครื่องแล้วครับ
เตรียมรับการสั่งซื่อได้เลยครับ แล้วถ้าผมจะเพิ่มจาก 8 gb เป็น 32 gb จะต้องทำอย่างไรและเสียค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไร
ครับ

ทรงพล - สมุทรปราการ
7/03/2012 - 14:50 -

 

รหัสลูกค้า 03238

คุณ ทรงพล 27/02/2012


หมายเลขEMS EI600460710TH 

 

ขอบคุณมากครับคุณทรงพล iPhone 4S HDGAME เจ๋งที่สุดในสามโลกเลยครับขนาดช่างในร้านยังใช้


ค่าใช้จ่ายเปลี่ยนเมม 32GB ราคา 1,400 เปลี่ยนฟรีรวมส่ง EMS ตอนกลับแล้วครับ ถ้าต้องการอีเมลมาขอที่อยู่ได้เลยที่ ddgame@hotmail.com

ค่ำๆคุณแพทคงมาเข้าระบบ VIP PATPHONE ให้อีกทีครับ
ขอบคุณมากๆที่แนะนำลูกค้าให้ทางร้านและคำชมเจ๋งๆหน้าเวปนะครับผม




Admin : engineer engineer   [แก้ไข]
7/03/2012 - 16:27

00446-3 No. 1

มาอีกแล้วๆๆๆๆจ้าอ่านกันหมดไหมคะ สำหรับคำชมพิเศษ Hot !! สุดๆเสียงตอบรับสินค้ารุ่นที่ดีที่สุดในตอนนี้

 

iPhone 4S HDgame เมม8gbหรือ 32gb android 2.3.4

มีเฟิร์มแวร์ที่สมบูรณ์ที่สุดครบทุกฟังก์ชั่นจำหน่ายที่เดียวที่patphone.netค่ะ

ความเร็ว 1ghz Ram512
เร็วกว่าทุกตัว..(cpu700+300)บาง9.3m
มีการ์ดจอ GPU PowerVR SGX531 ในตัว รองรับเล่นเกมส์ 3d ไม่มีหน่วง
เหมือนแท้ 100 % ใส่เคสได้ทุกรูปแบบ ทัชสกรีน Capa ไหลลื่นที่สุดแล้ว


พิเศษเฉพาะลูกค้า Patphone อ่านกันให้ดีๆนะคะว่าคุ้มไหมถ้าจะเลือกซื้อกับเรา


1.อัพเฟิร์มแวร์บูทโลโก้ตอน

เปิดเครื่องแบบ apple ทั้งสีขาวและสีดำ

2.ลง Marketแท้ ภาษาไทย อังกฤษทุกเครื่องโหลดได้จาก iPhone 4S โดยตรงไม่ต้องโหลดจากคอมพิวเตอร์เหมือนเครื่องศูนย์ Android แท้ๆ 


3.ลงคีย์ีบอร์ดไทยแบบ iPhone4s ของศูนย์หรือต้องการแบบน่ารักๆเลือกได้ค่ะ

ที่สำคัญลงภาษาให้พิมพ์ได้ทุกภาษาทั่วโลก


4.เกมส์ยอดฮิต เกมส์แรงๆ  HD Dead space , PES2012 ,Hero of spata และอีกเพียบต้องการเกมส์ไหนบอกได้จัดให้ค่ะ

 

5.โปรแกรมComment Facebook Show iPhone 4Sเหมือนแท้ พิเศษอีกมากมาย..มูลค่ากว่า 1,000 บาท

(ทางร้านสงวนสิทธิ์ไม่ตอบคำถาม ไม่รับลงโปรแกรมให้ลูกค้าที่อื่นทุกกรณี ไม่ว่าราคาเท่าไหร่ไม่ต้องโทรสอบถามค่ะเจอทุกวันราคาเป็นพันก็ไม่ลง เราบริการเฉพาะลูกค้าทางร้าน patphone.net เท่านั้น)

 

6.UP DATE พิเศษเมนูกล้องเป็นภาษา english เหมือน iPhone 4S ศูนย์ 100% ร้านอื่นเมนูกล้องเป็นภาษาจีน นะคะลองสังเกตุดู สำหรับลูกค้าเก่าที่ซื้อไปแล้วส่งมาแฟลชใหม่ได้เลยค่ะ

7. **พิเศษ ฟรีคู่มือการใช้งานเบื้องต้น ภาษาไทย  มีที่เดียวในโลกค่ะไม่มีที่ไหนทำให้คุณลูกค้าได้เรายินดีบริการ... (สำหรับลูกค้าเก่าต้องการคู่มือส่งเมลมาขอได้เลยนะคะฟรีๆๆ)

 

8.ลงโปรแกรมจากแผ่นแท้ของ Android ขจัดปัญหาต่างๆ ลงตัวเต็มให้ทุกเครื่องพร้อมเทสก่อนจัดส่ง และมีแผนกช่างคอยตอบปัญหาลูกค้าภายใน 24 ชม.

 

Patphone.net รับประกันว่า เฟิร์มแวร์สมบูรณ์ที่สุด ใหม่ แรง เหมือน Updateตลอด บริการหลังการขายจากช่าง Android ผู้เชี่ยวชาญที่ตอบปัญหาได้จิง

(ลูกค้าต้องระวัง!!งานทำเหมือนcpuใกล้เคียงแต่ประสิทธิภาพต่างกันหลายเท่าตัวค่ะ สังเกตุจากเฟิร์มแวร์ที่ได้จาก patphone.netแตกต่างจากที่อื่น

เรากล้า Review จากเครื่องจริงพร้อมวีดีโอเปรียบเทียบ สาธิตการใช้งาน และลงโปรแกรมโดยช่างผู้ชำนาญ Android มั่นใจได้จากเสียงคำชมมากมายจากลูกค้าตัวจริง 100%)

 

 

 

รหัสลูกค้า 03238

คุณ ทรงพล 27/02/2012


หมายเลขEMS EI600460710TH 

 

ขอบพระคุณมากๆนะคะคุณ ทรงพลสำหรับความประทับใจ iPhone 4S HDGAME ของทางร้าน patphone.net และขอยินดีต้อนรับเข้าสู่กลุ่มลูกค้า VIP PATPHONE ที่ใจดีและน่ารักอีก 1 ท่านนะคะ สำหรับความประทับใจของรุ่นนี้

เป็นครั้งแรกที่คุณ ทรงพล อุดหนุนสินค้าทางร้านถึงแม้จะเป็นครั้งแรกแต่ก็เป็นครั้งที่เริ่มต้นที่ดี หวังว่าจะได้รับใช้ในโอกาสต่อๆไปอีกทุกๆครั้งนะคะ รวมถึงขอบคุณ คุณทรงพลที่กรุณาช่วยแนะนำลูกค้าให้ทางร้านอีกทางถือว่าเป็นกำลังใจที่ดีและน้ำใจที่มีค่ามากมายเลยค่ะ

ซึ่งทางร้านสัญญาว่าจะบริการให้เต็มที่และทำอย่างดีที่สุดให้สมกับที่ทุกๆท่านเสียสละเวลามาเขียนคำติชม ซึ่งเป็นความภูมิใจกำลังใจที่ดีที่เงินก็หาซื้อไม่ได้ค่ะ (แพทไม่เคยให้ของกำนัลลูกค้าเป็นเงินเลยซักครั้งมีแต่น้ำใจเล็กๆน้อยๆที่อยากจะให้แค่ตุ๊กตา ของน่ารักๆเท่านั้นเอง หรือบางทีก็ไม่ได้ให้เลยบ่อยไป..ทุกคำชมมาจากความมีน้ำใจของลูกค้าไม่ได้ต้องการอะไร ไม่ได้หวังว่าจะได้อะไรตอบแทน และตอนนี้ก็กลายเป็นสโลแกนโลโก้ประจำของทางร้าน patphone.net ไปแล้วว่าเวปที่มีคำชมมากที่สุดในประเทศ จากลูกค้าตัวจริงเสียงจริง 100% มีหลักฐานสั่งซื้อทุกท่านไม่มีโม้ค่ะ)

 

 

 ส่วนคุณลูกค้าท่านใดที่ลังเล อยากได้แต่ไม่มั่นใจ ลองอ่าน Feedback หน้าเวปดูแล้วจะช่วยในการตัดสินใจได้มากขึ้น ว่าทำไมลูกค้าถึงกล้าโอนเงินหลักร้อย-หลักหมื่น กล้าสั่งซื้อร้าน patphone.net มากกว่าที่อื่นๆ(เวปเราอาจจะเป็นเวปเดียวด้วยซ้ำที่ไม่มี พกง.เพราะเรามั่นใจว่าเงินเท่าไหร่เราก็ไม่โกง ไม่ซื่อสัตย์กับอาชีพอยู่ได้แต่ไม่นานหรอกค่ะ เลยเลือกเคสสำหรับลูกค้าที่กล้าๆกลัวๆบ้านใกล้ๆก็นัดรับสินค้าได้เลยโอนเงินมัดจำแค่บางส่วนเท่านั้น)

สำคัญที่สุดท่านใช้เหตุผลอะไรในการซื้อสินค้าทางเวป ต้องการแค่เวปที่ขายราคาถูกที่สุดหรือว่าต้องการสินค้าที่ดีมีคุณภาพ และความสบายใจหลังการขาย

สิ่งที่ควรคิดและฝากไว้นิดนึงนะคะปัญหานี้เจอบ่อยเมื่อซื้อในเน็ต

1.สินค้าจะตรงตามภาพที่เห็นหรือไม่หลายเวปไม่ใช้รูปจริง ซื้อไปแล้วทำอะไรไม่ได้ก็ต้องจำใจจิงไหมคะ

2.สินค้าจะใช้งานได้อย่างที่เขียนในสเปคไว้หรือเปล่า

3.ฟังก์ชั่นต่างๆทำได้จริงไหม วีดีโอไม่มีสาธิตให้ดูส่วนใหญ่ เล่นเกมส์ไม่ได้ ต่อ Wifi ไม่ติด สารพัดปัญหา Patphone.net พยายามเทสให้หมดก่อนส่งทุกอย่างและขจัดปัญหาการเคลมไปได้เยอะค่ะ จะบอกว่าของไม่มีปัญหาเลยก็โม้ไปหน่อยแต่พยายามให้มีหรือพลาดน้อยที่สุด

4.และที่สำคัญร้านอื่นจะดูแลคุณ..ตอบปัญหา แก้ไข ซ่อม ได้จิงเปล่าต้องวัดกันดูหลังจากการซื้อค่ะ

หรือสุดท้ายคุณจะเลือกซื้อเวปที่แค่ขายไปแล้วก็จบกันค่ะลองคิดดูนะคะว่าคุ้มไหม มีหลายท่านบ่นเสียดายว่าทำไมเจอเวป patphone.net ช้ากว่า อันนี้ไม่ได้โม้ Msn add ,แพทเจอทุกวันเ มีปัญหาการใช้งานมากมายสอบถามไม่ได้ และที่สำคัญครื่องมีปัญหา แต่ทางเราก็เสียใจที่ช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะเราให้เครดิตเฉพาะลูกค้า patphone.net เท่านั้นค่ะ

สุดท้ายสำหรับลูกค้าทุกท่าน ทั้ง VIP PATPHONE และลูกค้าที่อุดหนุน ถ้ามีอะไรให้รับใช้ยินดีให้บริการนะคะ สอบถามการใช้งานติดต่อฝ่ายช่างได้ที่ ddgame@hotmail.com   ได้เลยค่ะตอบภายใน 24 ชม.อาจจะเร็วกว่านั้นแต่ไม่เกินนี้แน่นอนค่ะ

 

สำหรับลูกค้า VIP PATPHONE ทุกท่านรับสิทธิพิเศษไปเลยค่ะ ส่งฟรี EMS ทุกชิ้นเมื่อซื้อสินค้ากับทางร้านไม่จำกัดจำนวนครั้ง 1 ปีเลยจ้า

 

ขอบพระคุณมากๆนะคะ

คุณ ทรงพล สำหรับความรู้สึกและภาพความประทับใจของ

 VIP PATPHONE  

 




Admin : webmaster webmaster   [แก้ไข]
9/03/2012 - 04:33

- แก้ไขล่าสุด
9/03/2012 - 04:37


00446-3 No. 2


หน้า : 1