00552-3PHP infoBoard V.7 Plus
ประทับใจสุดๆ

  ซื้อipad hd game ไปแต่เครื่่องมีปัญหานิดหน่อยส่งกลับมาให้ช่างช่วยเช็คให้ คุณแพทเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ ประทับใจสุดๆๆๆๆๆเลยคะ ยิ่งตอนนี้ออกตัวใหม่มาจอ 9.7 อยากได้มากจอใหญ่ ทำไงดีล่ะคุณแพทเลือกไม่ถูกเลยที่นี่ระหว่างsamsung note กับตัวใหม่จอ 9.7 คงเป็นลูกค้ากันอีกนานเลยคะ

นภาพร - ปทุมธานี
11/05/2012 - 22:13 - 125.25.230.xx

 

 

รหัสลูกค้า 03674

คุณ นภาพร 07/05/2012

หมายเลข EMS

 EI600353551TH 

 

 

Feekback คุณ นภาพร (ลูกค้า iPad HDGAME ที่มีน้ำใจและน่ารักมากๆอีก1 ท่านนะคะ)

มาอีกแล้วๆๆๆๆจ้าคำชม iPad รุ่น แรง เร็ว ดีที่สุดตอนนี้

 

iPad Android HD Game 7นิ้ว เร็วแรงที่สุดใน 3 โลก
CPU dual 1ghz GPU Mali-400 แรงที่สุด Ram 512

จอ Capasitive รองรับ game HD ระดับสูงสุดFlash player เล่นเกมส์ 3D แรง!! ไม่มีกระตุก บริการลงเกมส์ฟรีชุดใหญ่กว่า 20 เกมส์ 

 ดูหนัง Super HD 2160p กล้อง 2m

ใส่ air card 3g ได้
สั่งซื้อที่แพทโฟน ฟรีเกมส์ HD ระดับสูงสุด มากมายอยากได้เท่าไหร่จัดให้เลยคร่า !!

 

 

 

 iPad Android HD Game 7นิ้ว เร็วแรงที่สุดใน 3 โลก

ใช้ระบบความเร็วของทัชสกรีนที่เหมือนของแท้ ไม่แพ้แบรนด์ยี่ห้อไหนๆ ลื่นปรี๊ดๆเทียบได้กับ ipad ราคาไม่ต่ำกว่า 10,000 บาทด้วยระบบสัมผัสหน้าจอแข็งCapasitive  ของแท้เปี่ยมด้วยคุณภาพพร้อมคุณสมบัติของ ความแรง CPU 1ghz  GPU Mali-400 แรงที่สุดในตอนนี้ Ram 512 เล่นเกมส์รถแข่ง เกมส์ HD แรงๆ รับประกันว่าไม่มีกระตุกแสดงภาพได้ลื่นไหลไม่มีสะดุด Facebook youtube chat msn Skype word excel office  ทำงานอื่นๆได้อีกมากมายบรรยายไม่หมด เหมาะสมกับคุณลูกค้าที่ชอบเล่นเกมส์ แรง!! ใช้ทำงานใกล้เคียงโน๊ตบุ๊ค รวมกระทั่งคุณลูกๆของคุณลูกค้าด้วยนะคะรับประกันว่ารุ่น

 iPad Android HD Game 7นิ้ว เร็วแรงที่สุดใน 3 โลก
ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนคร่า 

อยากประทับใจเหมือน คุณ นภาพร ล่ะก็ต้องลองซักครั้งนะคะ ช่างของทางร้านจัดหนักให้เต็มที่ ถ้าลูกค้าต้องการไม่มียั้งขอเพียงสั่งซื้อกับเรา ร้าน patphone.netพร้อมบริการดูแลทั้งก่อนและหลังการขายถึงสินค้าจะมีปัญหา แพทยอมรับว่าต้องเจออยู่แล้วแม้กระทั่งเครื่องศูนย์มีระบบ QC ราคาเครื่องสองหมื่นกว่าไม่ว่ายี่ห้อแบรนด์ใดๆก็ยังมีสินค้าที่มีปัญหาหลงมาบ้าง แต่อยู่ที่ว่าเราจะจัดการอย่างไรให้ลูกค้าสบายใจและหาทางออกที่ดีที่สุด ซึ่งทางร้านพยายามจะแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าตามเงื่อนไขรับประกันทุกอย่าง มีปัญหาเราดูแลให้มีอะไรขาดเหลือนิดหน่อยไม่ว่ากันค่ะ เพราะแพทคำนึงถึงใจลูกค้าเสมอในเมื่อลูกค้าไว้ใจร้านเรา เรายิ่งต้องให้ใจลูกค้ากลับไปมากกว่าเดิมดังนั้นแพทและคุณ นภาพร ก็ประทับใจด้วยกันทั้งสองฝ่ายนะคะ

 

ตอนแรกเคยมีลูกค้าบางท่านโทรมาหาแพทหาว่าทำไมเรามีคำชมเยอะจังแพทสร้างขึ้นมาเองหรือเปล่า (แพทนึกในใจใครจะบร้าเขียนคำชมเองเป็นพันๆคนแพทไม่ว่างขนาดนั้นนะคะ อิอิแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรไปได้แต่พูดว่าแล้วแต่จะคิดนะคะ)  

เพราะถ้าคุณมีวิจารณญาณและมีความคิดซะนิดจะรู้อย่างแรกเลยว่าเวปเราโชว์ iP ซึ่งเป็นเวปแรกที่โชว์เพราะเราบริสุทธิ์ใจท่านเล่นคอมเป็นสามารถนำไปเช็คได้เลยว่าลูกค้าที่โพสชม หรือถามนั้นอยู่จังหวัดไหน และถ้าอ่านจากคำชมคุณลูกค้าแต่ละท่าน ทุกๆท่านมาจากที่ต่างๆกัน ซึ่งล้วนเป็นลูกค้าที่มีน้ำใจและมารวมกันอยู่เป็นลูกค้า VIP PATPHONE ทำให้ทางร้านมีลูกค้าน่ารักๆเพิ่มขึ้นทุกๆวันและมีคำชมมากที่สุดในประเทศขณะนี้ ทางร้านสัญญาว่าจะรักษาลูกค้าที่น่ารักให้อยู่กับทางร้าน ตลอดไปค่ะ ส่วนสุดท้ายถ้า คุณ นภาพร เลือกไม่ได้แพทแนะนำให้เลือกตามความชอบและเหตุผลการใช้ประโยชน์เป็นหลักนะคะ คุณ นภาพรอย่างไรแล้วอุดหนุนสินค้ารุ่นไหนๆก็ดีเหมือนกันแพทรับประกันว่าไม่ผิดหวังเช่นเคย สำหรับ iPad 3 VS Samsung galaxy Note 3G

ขอบพระคุณลูกค้า คุณ คุณ นภาพร VIP PATPHONE ที่น่ารักด้วยนะคะมีอะไรให้รับใช้ยินดีให้บริการสอบถามการใช้งานติดต่อฝ่ายช่างได้ที่ ddgame@hotmail.com   ได้เลยค่ะตอบภายใน 24 ชม.อาจจะเร็วกว่านั้นแต่ไม่เกินนี้แน่นอนค่ะ

 

สำหรับลูกค้า VIP PATPHONE ทุกท่านรับสิทธิพิเศษไปเลยค่ะ ส่งฟรี EMS ทุกชิ้นเมื่อซื้อสินค้ากับทางร้านไม่จำกัดจำนวนครั้ง 1 ปีเลยจ้า

 

 

 

 ขอบพระคุณมากๆสำหรับความประทับใจครั้งนี้ที่มาเล่าสู่กันฟังนะคะ

ยินดีต้อนรับลูกค้าที่น่ารักอีก 1 ท่านเข้าสู่ระบบ

 VIP PATPHONE  

 




Admin : webmaster webmaster   [แก้ไข]
12/05/2012 - 02:42

- แก้ไขล่าสุด
12/05/2012 - 02:50
12/05/2012 - 02:55


00552-3 No. 1


หน้า : 1