00608-3PHP infoBoard V.7 Plus
**สำหรับผู้ที่ลังเลจะซื้อนะครับ อยากให้อ่าน

ผมซื้อเครื่องจากพี่แพทมา 3 เครื่องแล้วครับ
คือ iPhone 4s HD Game Android 2.3
กับ Galaxy Note 3G และล่าสุดพึ่งซื้อ iPhone 4S Andriod 4.0 ครับ

    ส่วนตัวผมเองผมใช้ตัวแรกครับ คือ iPhone HD Game Andriod 2.3 ครั้งแรกผมซื้อโดยผ่าน EMS ครับ โอนเงินให้อย่างไม่ลังเลเลย เพราะผมติดตามเว็ปนี้มานานครับ ตั้งแต่ต้นๆปีแล้ว ดูบอร์ดตลอด ผมจึงอยากจะบอกกับคนที่จะตัดสินใจซื้อนะครับ ไว้วางใจได้เลย พี่แพทจัดส่งของให้จริง ล้านเปอร์เลยครับ :"]
    ได้รับของแล้วก็มาดูที่เครื่องกันครับ (ขอติดไว้ก่อนจะมารีวิวพร้อมรูปนะครับ) แต่ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอนครับผม

    ส่วนสองเครื่องหลังพี่ผมเป็นคนซื้อครับ Galaxy NOTE 3G ผมแอบเล่นๆของพี่แล้วชอบมากครับ จอใหญ่สวยงามมากครับ และเหมือนแท้มากๆ ขนาดเอาไปเล่นแถวๆร้านขายมือถือ พี่แกยังจะขอซื้อต่อเลยครับ (แต่สินค้าดีขนาดนี้ยังไงก็ไม่ขายครับ ฮ่าๆ) เพราะทั้งถูกและมีคุณภาพมาก จนคุณน้าที่บ้านมักจะขอไปยืมเล่นเกมอยู่บ่อยๆ สำหรับคนที่กลัวว่าเครื่องมีปัญหาแล้วทางพี่แพทจะเปลี่ยนหรือซ่อมให้ไหม จะทิ้งลูกค้าเหมือนที่อื่นหรือเปล่า ผมขอยืนยันเลยว่าซื้อที่นี่พี่แพทไม่ทิ้งลูกค้าแน่นอนครับ เพราะ Galaxy NOTE หลังจากที่ซื้อมาได้ไม่นาน จอภาพมันมีเส้นสีแดงบนจอครับ พี่ผมเลยส่งเครื่องให้ไปวันนี้ครับ ทางพี่แพทยินดีรับเครื่องไปตรวจสอบให้ครับ ตอนนี้ก็กำลังลุ้นอยู่เหมือนกันครับว่าจะได้เปลี่ยนเครื่องไหม ไว้เดี๋ยวจะมาบอกผลนะครับ
    ระหว่างรอ Galaxy NOTE ที่กำลังเชคเครื่องอยู่ พี่ผมตัดสินใจซื้อ iPhone 4S Android 4.0 ตัวใหม่ล่าสุดมาเล่นรอ ครับเพิ่งไปรับเครื่องมาเมื่อเย็นนี้ สำหรับคนที่สนใจรุ่นนี้อยู่ ผมจะเล่ารายละเอียดเครื่องให้ฟังคร่าวๆนะครับ ตัวเครื่องสวยสุดๆ เจ๋งมากครับ จอภาพสวยมากเพราะเป็นจอเดียวกับเครื่องแท้ ลื่นมากครับ ตัวโปรแกรมเหมือนแท้ที่สุด เล่น LINE ได้ด้วย(โปรแกรมที่ทุกคนรอคอยตั้งแต่ iPhone HD แล้ว ><" ) ความจำเครื่อง 2.5 G หมดห่วงเรื่องความจำเครื่องเต็มได้เลยครับ นับว่าเป็นเครื่องที่ดีที่สุดเลยก็ว่าได้

สรุปทั้งหมดนะครับ
    สำหรับผมที่ลังเลจะซื้อหรือกังวนนะครับหมดห่วงได้เลยนะ ผมรับประกันเครดิตพี่แพทผมให้เต็มครับ  ส่วนเครื่องทั้งสามรุ่มที่ผมได้กล่าวมาใช้ดีทุกตัวครับ จอลื่น ระบบเยี่ยม ทางร้านลงแอปให้เยอะด้วย ไม่ผิดหวังแน่นอน ^^

    "สุดท้ายนี้ก็ขอขอบคุณพี่แพทและช่างที่ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเครื่องและโปรแกรมตลอดมาครับ ประทับใจพี่แพทและช่างรวมทั้ง Massanger มากๆครับ และผมจะขอเป็น FC PatPhone ตลอดไปคราฟ" =]


UPDATE..
    รูปรีวิวเครื่องเดี๋ยวผมจะมีรีวิวให้แน่นอนครับ รีวิวทั้งทีต้องจัดเต็มไปเลย รอ Galaxy Note ก่อนจะมารีวิวพร้อมกัน 3 ตัวไปเล๊ยครับผม!!

 
   

NKz. - กรุมเทพฯ
8/07/2012 - 21:28 - 58.9.254.xx

 


ผมซื้อเครื่องจากพี่แพทมา 3 เครื่องแล้วครับ
คือ iPhone 4s HD Game Android 2.3
กับ Galaxy Note 3G และล่าสุดพึ่งซื้อ iPhone 4S Andriod 4.0 ครับ 
ส่วนตัวผมเองผมใช้ตัวแรกครับ คือ iPhone HD Game Andriod 2.3 ครั้งแรกผมซื้อโดยผ่าน EMS ครับ โอนเงินให้อย่างไม่ลังเลเลย เพราะผมติดตามเว็ปนี้มานานครับ ตั้งแต่ต้นๆปีแล้ว ดูบอร์ดตลอด ผมจึงอยากจะบอกกับคนที่จะตัดสินใจซื้อนะครับ ไว้วางใจได้เลย พี่แพทจัดส่งของให้จริง ล้านเปอร์เลยครับ :"]
ได้รับของแล้วก็มาดูที่เครื่องกันครับ (ขอติดไว้ก่อนจะมารีวิวพร้อมรูปนะครับ) แต่ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอนครับผม 
ส่วนสองเครื่องหลังพี่ผมเป็นคนซื้อครับ Galaxy NOTE 3G ผมแอบเล่นๆของพี่แล้วชอบมากครับ จอใหญ่สวยงามมากครับ และเหมือนแท้มากๆ ขนาดเอาไปเล่นแถวๆร้านขายมือถือ พี่แกยังจะขอซื้อต่อเลยครับ(แต่สินค้าดีขนาดนี้ยังไงก็ไม่ขายครับ ฮ่าๆ) เพราะทั้งถูกและมีคุณภาพมาก จนคุณน้าที่บ้านมักจะขอไปยืมเล่นเกมอยู่บ่อยๆ สำหรับคนที่กลัวว่าเครื่องมีปัญหาแล้วทางพี่แพทจะเปลี่ยนหรือซ่อมให้ไหม จะทิ้งลูกค้าเหมือนที่อื่นหรือเปล่า ผมขอยืนยันเลยว่าซื้อที่นี่พี่แพทไม่ทิ้งลูกค้าแน่นอนครับ เพราะ Galaxy NOTE หลังจากที่ซื้อมาได้ไม่นาน จอภาพมันมีเส้นสีแดงบนจอครับ พี่ผมเลยส่งเครื่องให้ไปวันนี้ครับ ทางพี่แพทยินดีรับเครื่องไปตรวจสอบให้ครับ ตอนนี้ก็กำลังลุ้นอยู่เหมือนกันครับว่าจะได้เปลี่ยนเครื่องไหม ไว้เดี๋ยวจะมาบอกผลนะครับ
ระหว่างรอ Galaxy NOTE ที่กำลังเชคเครื่องอยู่ พี่ผมตัดสินใจซื้อ iPhone 4S Android 4.0 ตัวใหม่ล่าสุดมาเล่นรอ ครับเพิ่งไปรับเครื่องมาเมื่อเย็นนี้ สำหรับคนที่สนใจรุ่นนี้อยู่ ผมจะเล่ารายละเอียดเครื่องให้ฟังคร่าวๆนะครับ ตัวเครื่องสวยสุดๆ เจ๋งมากครับ จอภาพสวยมากเพราะเป็นจอเดียวกับเครื่องแท้ ลื่นมากครับ ตัวโปรแกรมเหมือนแท้ที่สุด เล่น LINE ได้ด้วย(โปรแกรมที่ทุกคนรอคอยตั้งแต่ iPhone HD แล้ว ><" ) ความจำเครื่อง 2.5 G หมดห่วงเรื่องความจำเครื่องเต็มได้เลยครับ นับว่าเป็นเครื่องที่ดีที่สุดเลยก็ว่าได้
สรุปทั้งหมดนะครับ
สำหรับผมที่ลังเลจะซื้อหรือกังวนนะครับหมดห่วงได้เลยนะ ผมรับประกันเครดิตพี่แพทผมให้เต็มครับ  ส่วนเครื่องทั้งสามรุ่มที่ผมได้กล่าวมาใช้ดีทุกตัวครับ จอลื่น ระบบเยี่ยม ทางร้านลงแอปให้เยอะด้วย ไม่ผิดหวังแน่นอน ^^
"สุดท้ายนี้ก็ขอขอบคุณพี่แพทและช่างที่ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเครื่องและโปรแกรมตลอดมาครับ ประทับใจพี่แพทและช่างรวมทั้ง Massanger มากๆครับ และผมจะขอเป็น FC PatPhone ตลอดไปคราฟ" =] 

UPDATE..
รูปรีวิวเครื่องเดี๋ยวผมจะมีรีวิวให้แน่นอนครับ รีวิวทั้งทีต้องจัดเต็มไปเลย รอ Galaxy Note ก่อนจะมารีวิวพร้อมกัน 3 ตัวไปเล๊ยครับผม!!
  



NKz - BKK
8/07/2012 - 22:15 - 58.9.254.xx

00608-3 No. 1

ช่วยลบข้อความที่โพสไม่ขึ้นด้วยนะครับ 



Nkz - BKK
8/07/2012 - 22:18 - 58.9.254.xx

00608-3 No. 2

อิอิ ไม่ต้องเสียใจจ้าโพสไปได้เต็มที่เวปบอร์ดพี่แพทเอง ว่าแต่ให้พี่ลบอันไหนบ้างดีคะน้องแน็ก งงหลายอัน 555


Admin : webmaster webmaster   [แก้ไข]
8/07/2012 - 22:20

- แก้ไขล่าสุด
8/07/2012 - 22:20
8/07/2012 - 22:28


00608-3 No. 3

โพสนี้ แล้วก้อโพส No.1 กับ No.3 ครับ แล้วเอาโพส No.2 แทนโพสหัวข้อได้ไหมครับ โพสหัวข้อมันไม่เน้นสี ><"

Nkz. - BKK
8/07/2012 - 22:57 - 58.9.254.xx

00608-3 No. 4

โอเคยังคร๊า บนสุดมานลบไม่ได้อ่าจ้า ลบไปหายทั้งกระทู้เลยอะค่ะ อิอิ
www.patphone.net



Admin : webmaster webmaster   [แก้ไข]
8/07/2012 - 23:30

00608-3 No. 5


ขอบพระคุณคำชมคุณน้องแน็ก VIP PATPHONE สำหรับการอุดหนุนสินค้า 3 เครื่อง 3 ครั้ง และแถมยังมีน้ำใจกลับมาให้คำชมอีกนะคะ(และจะมีภาพอีกด้วยต้องรอติดตามกันน๊าคะ)


1.iPhone 4S HDGAME android 2.3.4 ความเร็ว 1ghz Ram512 สุดยอดมือถืออัจฉริยะ

2.Samsung galaxy Note 3G android 2.3.6 เมม 8กิ๊ก กล้อง 8 ล้าน ออโต้โฟกัส




Admin : webmaster webmaster   [แก้ไข]
9/07/2012 - 01:18

- แก้ไขล่าสุด
9/07/2012 - 01:19
9/07/2012 - 01:23
9/07/2012 - 01:55

3. ล่าสุดรุ่นที่ยังไม่ได้รีวิวแต่ขายไปจนหมดแล้ว และต้องนำมาจำหน่ายใหม่



จำหน่ายที่แรกที่เดียวในประเทศ

ด้วยพลังแห่งปีศาจ

iPhone 4S HD2 Android 4.0 ตัวใหม่ 3G Mirror1:1

จอแท้ Retina display CPU CORTEX A9 1Ghz แรงที่สุดในตอนนี้เทียบเท่าเครื่องศูนย์


มาอีกแล้วๆๆๆๆจ้า เสียงโหวตคำชมสุดเจ๋งมาอย่างท่วมท้นเสียงคำชื่นชมว่าสินค้าเยี่ยมที่สุดเป็นคำชมของลูกค้าที่สั่งซื้อตัวจริงเสียงจริง 1,000,000% ไม่ว่าจะจำหน่ายไปกี่ครั้งก็ได้รับผลตอบแทนที่ดีเสมอ จะไม่ดีได้ยังไงคะ ในเมื่อคำชมนี้เป็นคำชมรวม 3 รุ่นสุด Hot!! จากลูกค้าคู่พี่น้องที่มายืนยันว่าเจ๋งและดีที่สุด สินค้าที่มียอดขายอันดับต้นๆร้าน patphone.net ไล่เรียงกันไปเลยจ้า  จากคำชมด้านบน

 

1.iPhone 4S HDgame Patphone.net

รุ่นนี้มีจำหน่ายที่เดียวในประเทศ

สีขาวและสีดำ

เมม8gbหรือ 32gb android 2.3.4


 

 

2. Samsung Galaxy Note 3G ครอบคลุมทุกการใช้งาน 2 sim

 

3.iPhone 4S HDGAME Android 4.0 ตัวใหม่ 3G Mirror1:1

จอแท้ Retina display CPU CORTEX A9 1Ghz แรงที่สุดในตอนนี้เทียบเท่าเครื่องศูนย์ พิเศษมีลงโปรแกรมสิริให้พร้อมใช้งาน

สเปคและเฟิร์มแวร์เฉพาะของทางร้าน patphone.net ยังคงเป็นสุดยอดเหมือนเดิมดังเช่นเอกลักษณ์เฉพาะด้านล่างค่ะ

ที่สำคัญเป็นเครื่องที่แรงเร็วที่สุดจากการโมเฟิร์มแวร์จนสมบูรณ์ใช้งานได้จริง 100%ครบทุกฟังก์ชั่นและจะมีการพัฒนาไปเรื่อยๆ สงวนสิทธิ์จำหน่ายที่เดียวที่เวปpatphone.netเท่านั้นนะคะ

 


พิเศษเฉพาะลูกค้า Patphone อ่านกันให้ดีๆนะคะว่าคุ้มไหมถ้าจะเลือกซื้อกับเรา

 


1.อัพเฟิร์มแวร์บูทโลโก้ตอน

เปิดเครื่องแบบ apple ทั้งสีขาวและสีดำ

2.ลง Marketแท้ ภาษาไทยหรือ อังกฤษทุกเครื่องโหลดได้จาก iPhone 4S  Samsung galaxy Note โดยตรงไม่ต้องโหลดจากคอมพิวเตอร์เหมือนเครื่องศูนย์ Android แท้ๆ 


3.ลงคีย์ีบอร์ดไทยแบบ iPhone4s ของศูนย์หรือต้องการแบบน่ารักๆเลือกได้ค่ะ 3 แบบ

ที่สำคัญลงภาษาให้พิมพ์ได้ทุกภาษาทั่วโลก


4.เกมส์ยอดฮิต เกมส์แรงๆ  HD Dead space , PES2012 ,Hero of spata The sim 3และอีกเพียบต้องการเกมส์ไหนบอกได้จัดให้ค่ะ

 

5.ล่าสุดโปรแกรม instagram  โปรแกรมComment Facebook Show iPhone 4Sเหมือนแท้ และโปรแกรมพิเศษอีกมากมายที่หาไม่ได้ที่ไหน..มูลค่ากว่า 1,000 บาท

(ทางร้านสงวนสิทธิ์ไม่ตอบปัญหา คำถามทุกอย่าง ที่สำคัญไม่รับลงโปรแกรมให้ลูกค้าที่ซื้อที่อื่นทุกกรณี ไม่ว่าราคาเท่าไหร่ไม่ต้องโทรสอบถามค่ะ พันสองพันไม่สำคัญค่ะถ้าคุณไม่ใช่ลูกค้าเรา เราบริการและให้เครดิตเฉพาะลูกค้าทางร้าน patphone.net เท่านั้น อยากได้อะไรจัดให้น๊าคะ)

 

6.UP DATE พิเศษเมนูกล้องเป็นภาษา english เหมือน iPhone 4S ศูนย์ 100% ร้านอื่นเมนูกล้องเป็นภาษาจีนนะคะลองสังเกตุดู อาจจะไม่ลงภาพเมนูกล้องให้ดูด้วยค่ะเพราะเป็นเมนูภาษาจีน สำหรับลูกค้าเก่าที่ซื้อไปแล้วส่งมาแฟลชใหม่ได้เลยค่ะเมนูภาษาอังกฤษแล้วน๊าคะ

7. **พิเศษ ฟรีคู่มือการใช้งานเบื้องต้น ภาษาไทย  มีที่เดียวในโลกค่ะไม่มีที่ไหนทำให้คุณลูกค้าได้เรายินดีบริการ... (สำหรับลูกค้าเก่าต้องการคู่มือส่งเมลมาขอได้เลยนะคะฟรีๆๆ)

 

8.ลงโปรแกรมจากแผ่นแท้ของ Android ขจัดปัญหาต่างๆ ลงตัวเต็มให้ทุกเครื่องพร้อมเทสก่อนจัดส่ง และมีแผนกช่างคอยตอบปัญหาลูกค้าภายใน 24 ชม.

 

9.ความเร็ว 1ghz Ram512 ที่อื่นRAM 256 สังเกตุดูค่ะ รับประกันว่าร้านเราเร็วกว่าทุกตัว

ลองดูรูปเปรียบเทียบรุ่น HDGAME จากลิงค์ด้านล่างค่ะ

http://patphone.net/webboard/data/00493-3-1.html

http://patphone.net/webboard/data/00480-3-1.html

Patphone.net รับประกันว่า เฟิร์มแวร์สมบูรณ์ที่สุด ใหม่ แรง เหมือน Updateตลอด บริการหลังการขายจากช่าง Android ผู้เชี่ยวชาญที่ตอบปัญหาได้จิง

(ลูกค้าต้องระวัง!!งานทำเหมือนcpuใกล้เคียงแต่ประสิทธิภาพต่างกันหลายเท่าตัวค่ะ สังเกตุจากเฟิร์มแวร์ที่ได้จาก patphone.netแตกต่างจากที่อื่น

เรากล้า Review จากเครื่องจริงพร้อมวีดีโอเปรียบเทียบ สาธิตการใช้งาน และลงโปรแกรมโดยช่างผู้ชำนาญ Android มั่นใจได้จากเสียงคำชมมากมายจากลูกค้าตัวจริง 100%)

 

ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณมากๆๆนะคะสำหรับคำชมรุ่น 3 รุ่น ของ patphone.net สุดยอดฮิตของประเทศ ของ คุณ ศุภกร สินค้าดีประทับใจลูกค้ามากๆจึงต้องมาบอกต่อ ทำได้ทุกอย่างครอบจักรวาล เล่นเกมส์ โหลดเกมส์ ดูหนัง ฟังเพลง chat Microsoft office ก็ยังมีให้ทำงาน การันตีความเหมือนทั้งคุณภาพแบบนี้สบายใจได้เลยค่ะว่าลูกค้าท่านใดสั่งซื้อจะได้รับของที่ใช้งานได้คุ้มสุดๆ ทั้งทางด้านบันเทิงและการทำงานตามความต้องการแน่นอน  ที่เหลือก็คงต้องขึ้นอยู่กับคุณลูกค้าแล้วนะคะว่าถูกใจไหมแต่สำหรับ VIP PATPHONE แล้วตัวทีมงาน patphone.net ล่ะก็รับประกันว่าดีและคุ้มสุดๆแน่นอนค่ะ

 

คุณแน็กมีอะไรให้รับใช้ยินดีให้บริการสอบถามการใช้งานติดต่อฝ่ายช่างได้ที่ ddgame@hotmail.com   ได้เหมือนเดิมเลยจ้า ตอบภายใน 24 ชม.อาจจะเร็วกว่านั้นแต่ไม่เกินนี้แน่นอนค่ะ

 

สำหรับลูกค้า VIP PATPHONE ทุกท่านรับสิทธิพิเศษไปเลยค่ะ ส่งฟรี EMS ทุกชิ้นเมื่อซื้อสินค้ากับทางร้านไม่จำกัดจำนวนครั้ง 1 ปีเลยจ้า

 

ขอบพระคุณจริงๆค่ะ

คุณ ศุภกร(คุณแน็ก) ลูกค้า VIP PATPHONE

www.patphone.net



Admin : webmaster webmaster   [แก้ไข] ลบ
9/07/2012 - 01:24

- แก้ไขล่าสุด
9/07/2012 - 01:24
9/07/2012 - 01:25
10/07/2012 - 04:00
10/07/2012 - 04:16
10/07/2012 - 04:18
10/07/2012 - 04:22
11/07/2012 - 04:06
11/07/2012 - 04:08

ภาพเทียบ

Admin : webmaster webmaster   [แก้ไข] ลบ
11/07/2012 - 04:07

00608-3 No. 6

รอรีวิวๆ   iphone 4s  ad.4.0  

morisawa - เลย
9/07/2012 - 08:45 - 1.1.248.xx

00608-3 No. 7

ขอจองiphoneตัวใหม่4.0 1เครื่องครับ สีดำ จะซื้อเป็นเครื่องที่2  ชาย สระบุรีครับ พี่แพทสุดสวย

ชาย - สระบุรี
10/07/2012 - 03:51 - 203.121.167.xx

00608-3 No. 8

1.คุณ morisawa รอหน่อยนะคะเร็วๆนี้คงได้ดูกันอย่างแน่นอนค่ะ

2.มารายงานตัวแล้วนะคะ คุณชาย สระบุรี VIP PATPHONE พี่แพทจำได้จัดไปจ้า 1 เครื่องสีดำนะคะ รีวิวจัดเต็มเร็วๆนี้พี่แพทต้องเปิดตัวให้อลังการหน่อย 555 รุ่นสุดยอดที่สุดของไตรมาสนี้แล้ว สำหรับลูกค้า VIP PATPHONE เก่าพี่แพทเชียร์ให้ซื้อไปเลยค่ะไม่ต้องรอและการันตีว่าไม่ผิดหวัง 1,000,000% รุ่น iPhone 4S HDGAME ดีแค่ไหนรุ่นนี้เอาไปคูณสองเลยจ้า
ยินดีให้บริการนะคะ
www.patphone.net




Admin : webmaster webmaster   [แก้ไข]
10/07/2012 - 04:04

- แก้ไขล่าสุด
10/07/2012 - 04:06


00608-3 No. 9

ตอนนี้อยู่มหาลัยเด่วเสาร์อาทิตย์นี้จะรีวิวนะครับ รอก่อนๆ

NKz - BKK
11/07/2012 - 12:12 - 203.131.208.xx

00608-3 No. 10

เร็วๆนะจ๊ะ น้องแน๊กพี่แพทรออยู่ อิอิ
ขอบพระคุณจ้า
www.patphone.net



Admin : webmaster webmaster   [แก้ไข]
11/07/2012 - 23:41

00608-3 No. 11


หน้า : 1